2018-07-19 10:00:00

CEN Awards 6 tháng đầu năm 2018 – Rực lửa tự hào là Người nhà CEN

Tối qua (11/07/2018) toàn thể ACE nhà CEN (khu vực miền Bắc và miền Trung) đã cùng nhau tề tựu tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ Hà Nội để tổng kết hoạt động kinh doanh và vinh danh 6 tháng đầu năm 2018. Nhiều danh hiệu cao quý đã được trao tặng, nhiều cá nhân xuất sắc đã được xướng tên,… trên bục vinh danh CEN Awards. Những dấu mốc quan trọng trong 6 tháng đầu năm 2018

 

CEN Awards là chương trình vinh danh, khen thưởng của CEN GROUP dành cho CBNV. Mỗi năm CEN Awards được tổ chức hai lần: 6 tháng đầu năm và tổng kết cuối năm.

cengroup cenawards nhà cen

Anh Phạm Thanh Hưng - Phó Chủ tịch HĐQT phát biểu tại buổi lễ. 
 
CEN Awards 6 tháng đầu năm 2018 với chủ đề “Journey to the top” (Tạm dịch: Hành trình lên đỉnh) đã tái hiện khá trọn vẹn những cột mốc và sự kiện đáng nhớ củ CEN GROUP trong 6 tháng đầu năm.
 
Trong đó đáng chú ý là việc CEN GROUP chính thức toàn cầu hóa bằng việc mở văn phòng đại diện tại Hàn Quốc với tên gọi CEN Korea; CEN LAND – đơn vị kinh doanh nòng cốt của CEN GROUP chuẩn bị niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán HOSE; Cen Invest được tôn vinh tại sự kiện “Vietnam Property Awards 2018” với dự án The K – Park  -  Dự án khu căn hộ giá tốt nhất (Hà Nội) – The Best Affordable Condo Development;… Đặc biệt, CEN LAND đã tích lũy đầy đủ mọi điều kiện để vươn ra biển lớn, trở thành Nhà phân phối và đầu tư BĐS thứ cấp chuyên nghiệp.
 
Những đôi bàn tay góp “lửa”
Để CEN có được sự phát triển lớn mạnh như ngày hôm nay là đóng góp của từng cá nhân tại CEN. Vì thế, CEN Awards không chỉ đơn thuần là một sự kiện tổng kết hoạt động kinh doanh, mà ý nghĩa lớn hơn là nhằm ghi nhận, tôn vinh, tri ân và cảm ơn,… mỗi cá nhân đã cùng CEN lớn mạnh.
 
cengroup cenawards nhà cen
 
cengroup cenawards nhà cen
 
Tại sự kiện, Ban Lãnh đạo Tập đoàn đã vinh danh và trao thưởng cho những cá nhân có thành tích xuất sắc, ở nhiều hạng mục giải thưởng như: Mầm non triển vọng; Silent Warrior (hạng Silver, Gold, Diamond); Rainmaker (hạng Silver, Gold, Diamond); Cơ trưởng tiên tiến và Cơ trưởng xuất sắc (dành cho cấp quản lý). Tương đương với các danh mục giải thưởng ACE cũng sẽ nhận được những phần thưởng bao gồm tiền mặt, bằng khen và cúp.
 
cengroup cenawards nhà cen
 
cengroup cenawards nhà cen
Chương trình còn có sự xuất hiện của nữ ca sĩ xinh đẹp Bích Phương và nhóm nhạc Xkey Band, càng làm cho không khí của buổi lễ thêm phần sôi động. Đặc biệt, nhóm Xkey Band đã thể hiện rất thành công bản phối lại “Bài ca CEN GROUP” do nhạc sĩ Trương Quý Hải sáng tác, viết riêng về CEN GROUP nhân kỷ niệm CEN 15 tuổi.
cengroup cenawards nhà cen
Ca sĩ Bích Phương thể hiện những bản hit của mình như: Bùa yêu, Gửi anh xa nhớ,...
 
Ngoài ra chương trình còn có phần lucky draw với nhiều giải thưởng "làm mát mùa hè" như: Điều hòa Toshiba; quạt điều hòa Honeywell; loa không dây Sony; voucher mua sắm;...
 
cengroup cenawards nhà cen
 
Trước đó, chiều 10/07 tại phía Nam cũng đã tổ chức thành công CEN Awards 6 tháng đầu năm 2018 tại Nhà hát VOH (Quận 1, TP.HCM).
 
Để xem thêm hình ảnh, mời ACE click:
 
 https://www.facebook.com/pg/cengroup/photos/?tab=album&album_id=2345116542183092