2021-10-09 10:36:01

Cen Group 19 tuổi: Together Stronger – Cùng Cen chúng ta mạnh mẽ hơn

Là doanh nghiệp trưởng thành từ khủng hoảng, 18 năm thanh xuân vượt qua biết bao sóng gió, nghịch cảnh, Cen Group vẫn luôn vững vàng, khẳng định bản lĩnh tiên phong trên thị trường. Và giờ đây, Cen chuẩn bị đón tuổi 19 đầy tự hào khi đã can trường vượt qua muôn vàn thử thách, thăng trầm của biến động thị trường và dịch bệnh bùng phát để tiến lên và trở thành cánh chim đầu đàn trong lĩnh vực BĐS.

Thành lập từ ngày 15.10.2002, trải qua 19 năm gây dựng và phát triển, Cen Group ngày càng trưởng thành và lớn mạnh. Năm nay, với chủ đề "Together Stronger”, như một lời khẳng định - trải qua một năm dịch bệnh và nhiều thử thách, chúng ta đã “cùng nhau mạnh mẽ hơn” để hóa giải khó khăn, vượt sóng về đích. Nhờ tinh thần ấy, chúng ta chắc chắn sẽ cùng nhau tạo nên nhiều kỳ tích trong tương lai.

 

 

Và trên hành trình đầy tự hào đó, Cen Group đã tìm thấy những người đồng hành với lý tưởng và mục tiêu chung, đồng lòng, quyết chí theo đuổi những hướng đi đột phá, mở ra những cánh cửa mới với những thành công mới. 

 

Nếu tuổi 18 của Cen là bản hòa ca thanh xuân với bao nhiệt huyết tuổi trẻ thì tuổi 19 sẽ lẽ là khoảnh khắc bùng cháy rực rỡ nhất, là dấu ấn trưởng thành để Cen vượt sóng ra khơi, cùng nhau lan tỏa những giá trị tốt đẹp, cùng nhau mạnh mẽ vượt qua nghịch cảnh để ngày càng thành công và phát triển hơn nữa.

 

Nằm trong chuỗi những hoạt động mang thương hiệu văn hóa Cen Group, đại lễ mừng sinh nhật Cen Group 19 tuổi “Together Stronger” là một trong những sự kiện được đầu tư công phu và hoành tráng nhất!

 

Sự kiện không chỉ là thời khắc để chúng ta nhìn lại quá trình 19 năm hoạt động và phát triển của Tập đoàn mà còn là sân chơi với nhiều hoạt động tập thể, giúp gắn kết và tình cảm giữa các Cenner với nhau như: Cen Confetti, Cen Marathon, Together Shine Bighter…

 

Đặc biệt, mặc cho những ảnh hưởng của dịch bệnh Covid, Cen Group vẫn chứng tỏ tinh thần người nhà Cen với chuỗi hoạt động chào tháng sinh nhật 19 tuổi vô cùng hấp dẫn. Đại tiệc mừng sinh nhật sẽ được tổ chức theo cách vô cùng đặc biệt, kết hợp cả hình thức online và offline, hứa hẹn tạo nên sự kiện có 1-0-2 trong lịch sử nhà Cen, xứng đáng để Cenner mong chờ.

 

Để đem lại cho người xem những cảm xúc chân thực nhất, một sân khấu hoành tráng sẽ được dàn dựng tại khách sạn 5 sao Hà Nội và truyền hình trực tiếp tới 4.000 khán giả là các Cenner trên cả nước

 

Cùng chờ đón và sẵn sàng bùng nổ với khoảnh khắc thanh xuân đặc biệt với chủ đề Together Stronger!