2021-11-04 17:17:00

Cen Marathon và Together Shine Brighter 2021: cùng tỏa sáng mừng Cen Group tuổi 19

Sau gần 1 tháng phát động, Cenner khắp 3 miền đã cùng cháy hết mình với các hoạt động bên lề sôi nổi, thú vị chào mừng sinh nhật Tập đoàn.

Cen Marathon "chốt sổ" hơn 17.000 km 

 

Cuộc thi chạy online Cen Marathon 2021 trên nền tảng app Strava đã kết thúc và ghi nhận tổng quãng đường chạy hơn 17.000 km của các Cenner. Kết quả khó tin này được tạo nên chỉ trong vòng 21 ngày.

 

Xuất sắc giữ vững ngôi vương 3 năm liên tiếp, CRE Tím (gồm liên quân Cen STDA S3 – S4 – S7) càng chạy càng hay và ngoạn mục giành giải nhất chung cuộc với quãng đường 3.428 km. 

 

 

2 đội về cán đích tiếp theo là Xương Rồng Không Gai và Rainbow Warriors với tỷ số cách biệt không nhiều so với đội dẫn đầu. 3 đội xếp thứ ba là: Squid Team, Venus Team và Ban Cơ Khỏe. 8 đội còn lại đều hoàn thành trọn vẹn mục tiêu của giải đồng thời giới thiệu nhiều gương mặt mới tiềm năng. 

 

Đầu tư, sáng tạo và độc đáo với Together Shine Brighter

 

Thay vì những màn trình diễn trên sân khấu như mọi năm, năm nay Cen Group mang đến cuộc thi làm clip thú vị cho các đội mang tên Together Shine Brighter. Cuộc thi là dịp để các Cenner cùng nhau bùng nổ cho những ý tưởng và tỏa sáng với khả năng nghệ thuật của mình.

 

 

Giải Nhất đã thuộc về Rainbow Warriors (liên minh gồm Cen STDA S2 - S5 - S15) với clip ngắn 4 phút mô tả chân thực sự tàn phá của đại dịch và sự chuyển mình mạnh mẽ để thích nghi của các chiến binh nhà Cen.

 

2 Giải Nhì đã thuộc về Flash Team và Team Dừa Xanh; 3 Giải Ba đã gọi tên Ban Cơ Khỏe, Xương Rồng Không Gai và Dream Makers. 9 đội còn lại với những nỗ lực của mình được trao Giải Khuyến Khích.

 

Với Together Shine Brighter, những khoảnh khắc đẹp nhất, tỏa sáng nhất chính là những giây phút "cùng nhau". Cùng nhau tập luyện, cùng nhau thể hiện, cùng nhau say mê và tận hưởng những thành quả xứng đáng.

 

Cảm ơn tất cả các đội thi đã đồng hành và làm nên mùa giải Cen Marathon và Together Shine Brighter thật sự thành công, góp thêm những lời chúc ý nghĩa cho tuổi 19 rực rỡ của Cen Group.