2022-01-22 13:32:16

Let’s Party 2021: Đặc biệt, ấn tượng và thăng hoa với mọi cung bậc cảm xúc

Trang trọng, đặc sắc, mới mẻ và chạm đến trái tim là những cảm nhận của hàng nghìn Cenner tại “siêu lễ hội” được mong chờ nhất dịp cuối năm của Cen Group mang tên "Let’s Party".

Đại sự kiện “2 trong 1” lần đầu tiên

 

Đại sự kiện Let’s Party xứng đáng là một dấu thăng trọn vẹn cho 1 năm vượt sóng thành công và hành trình hơn 19 năm đầy đáng nhớ của Cen Group. Lễ tri ân và vinh danh năm nay đặc biệt ấn tượng, mới mẻ và hoành tráng, bởi đây là lần đầu tiên 2 sự kiện Cen Awards và Loyal Soldiers được kết hợp tổ chức “2 trong 1”. Những cá nhân, tập thể xứng đáng nhất đã được xướng lên trong đêm vinh danh và tri ân sau 1 năm vượt qua nhiều khó khăn, thử thách. 

 

 

Sự kiện đã tìm ra bộ 3 quyền lực mới của nhà Cen. Ngôi vị cao quý nhất – Hoa hậu Cen Awards 2021 đã thuộc về anh Vương Văn Tường - Phó Chủ tịch HĐQT Cen Invest, Á hậu 1 là chị Phạm Thị Bích - Giám đốc Cen STDA S7, Á hậu 2 gọi tên chị Nguyễn Thị Thanh - Phó Tổng Giám đốc Cen Invest.

 

 

Năm nay, những nhân viên kinh doanh đạt doanh số xuất sắc được nhận phần thưởng xứng đáng là 1.000, 2.000, 3.000 và 5.000 cổ phiếu CRE tương ứng với vị trí doanh số. Các cá nhân sẽ được trao tặng cổ phiếu trong đợt tăng vốn mới năm 2022.

 

 

Cũng tại sự kiện, nhằm ghi nhận và biết ơn sâu sắc những đóng góp, cống hiến của lãnh đạo cấp cao đối với công ty, Cen Group đã trao tặng 22 chiếc xe ô tô với tổng giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng.

 

Let’s Go - Phát sóng giấc mơ 

 

Phát biểu tại sự kiện, anh Vương Văn Tường - Phó Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư & Phát triển BĐS Thế Kỷ (Cen Invest) đã gửi lời chúc mừng tới các cá nhân, tập thể đã cống hiến hết mình và đạt được nhiều thành tích đáng tự hào, góp phần vào sự phát triển chung của Cen Group. Ông cũng chia sẻ những trái ngọt và mục tiêu cho năm mới 2022 với những con số ấn tượng: “2021 là năm kinh tế đầy biến động vì dịch bệnh. Nhưng, chúng ta đã trải qua 365 ngày với tinh thần quyết tâm, nỗ lực đã đạt được thành công rực rỡ nhất trong lịch sử hình thành và phát triển của Cen Group. Chỉ tính riêng Cen Land, doanh thu, lợi nhuận 2021 đều vượt kế hoạch đề ra, đạt hơn 5.700 tỷ đồng doanh thu, tăng trưởng 167%, lợi nhuận sau thuế đạt hơn 450 tỷ đồng, tăng trưởng hơn 50%. Tổng giá trị đầu tư của Cen Group trong năm 2021 đạt hơn 10.000 tỷ đồng, tăng 50% so với năm 2020”.

 

 

Anh Vương Văn Tường - Tân Hoa hậu Cen Awards 2021, Phó Chủ tịch HĐQT Cen Invest phát biểu tại sự kiện

 

“Năm 2020 – 2021 chúng ta đã chuẩn bị thế và lực cho sự phát triển của tập đoàn cho các năm tiếp theo. Do vậy, ngoài mục tiêu mới với hơn 10.000 tỷ doanh thu, tăng trưởng gấp đôi kế hoạch dự kiến năm 2021, năm 2022, Cen Group sẽ thay đổi mạnh mẽ cơ cấu tổ chức, cơ cấu sở hữu, điều hành kinh doanh. Đây cũng là năm nỗ lực để chúng ta niêm yết Cen Invest trên sàn chứng khoán vào cuối năm”.

 

“Tôi tin tưởng với nỗ lực, niềm tin, 2022 sẽ là năm bùng nổ của Cen Invest, Cen Land cũng như các công ty thành viên của Cen Group” -  Phó Chủ tịch HĐQT Cen Invest nói về Cen Group trong năm mới.

 

Góp phần tạo nên những “quả ngọt” đó, có rất nhiều “cây cổ thụ”, những con người với kinh nghiệm lão làng đã dành trọn thanh xuân đã cùng Cen cùng vượt qua mọi giới hạn, thách thức. Đó cũng là truyền thống của nhà Cen, dù là ai, vẫn luôn viết tiếp câu chuyện hạnh phúc của Cen.

 

 

Let’s Go” - “Phát sóng giấc mơ” là dịp để tôn vinh những Loyal Soldiers kiên trì và bền bỉ nhất - Loyal Soldiers hạng Diamond – trên 10 năm

 

 

Loyal Soldiers hạng Gold – 5 đến dưới 10 năm

 

 

Loyal Soldiers hạng Silver – 3 năm đến dưới 5 năm

 

Với mỗi giây phút của hiện tại, Cen Group đều hướng tới sự hạnh phúc. Tần số hạnh phúc của Cen Group được tạo ra bằng giấc mơ, bằng lòng nhiệt huyết trong công việc của toàn thể nhân viên. Mỗi nhân viên là một “người phát sóng” giấc mơ và năng lượng hạnh phúc riêng biệt. Dù Cen có sở hữu hàng trăm dự án hay trở thành công ty tỷ đô, Cenners mới chính là tài sản lớn nhất, góp công lớn nhất vào việc phát sóng hạnh phúc tại Cen.

 

Let’s Happy - Lan tỏa hạnh phúc

 

 

Sự xuất hiện cùng tiếng hát “họa my” của ca sĩ Khánh Linh đã khiến cho sự chuyển tiếp giữa “phát sóng giấc mơ” tới “lan tỏa hạnh phúc” vô cùng mượt mà và ý nghĩa

 

 

Danh hiệu mầm non triển vọng được trao cho những nhân tố dù mới gia nhập vào Cen Group nhưng đã có nhiều cố gắng

 

 

Những chiến binh Rainmaker làm mưa làm gió trên thị trường BĐS, mang về những doanh số xuất sắc cho tập đoàn

 

Thành công không chỉ đến từ 1 cá nhân đơn lẻ, thành công của Cen được gây dựng bởi cả tập thể. Thành công được nhân lên gấp bội khi chúng ta đứng bên cạnh nhau, cùng cộng hưởng giá trị nhất quán, để tạo ra sức mạnh kết nối đặc biệt, từ đó sẵn sàng lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho xã hội. 

 

 

Những chiến binh thầm lặng (Back Office) Silent Warrior luôn cần mẫn, tận tâm luôn theo sát, hỗ trợ đắc lực cho lực lượng kinh doanh để tạo nên những con số kỷ lục, các thành tích ấn tượng của nhà Cen

 

 

Diamond - những viên kim cương sáng giá của nhà Cen đều sở hữu 1 điểm chung là xuất sắc, không phân biệt khối kinh doanh hay Back Office

 

 

Những phần thưởng hoàn toàn xứng đáng cho các Thủ lĩnh xuất sắc

 

 

Cen Superstar – những ngôi sao sáng nhất trên bầu trời danh vọng nhà Cen

 

Ở Cen, 5000 con người với 5000 cá tính và phong cách làm việc khác nhau nhưng luôn đồng hành đi theo định hướng phát triển của Tập đoàn, đã hiện thực hóa giấc mơ của các chủ đầu tư và khách hàng, viết nên hành trình “lan tỏa hạnh phúc” trong hơn 19 năm qua. Họ - những cá nhân, tập thể đã nỗ lực, cố gắng và cống hiến hết mình, tạo nên những chiến tích đặc biệt cho Cen Group trong suốt một năm qua, xứng đáng được vinh danh trên đấu trường danh vọng nhà Cen.

 

 

 

I - Line và Cen STDA xuất sắc đạt giải thưởng Vượt vũ môn

 

 

Cen STDA S7 được vinh danh tập thể truyền cảm hứng

 

 

B – Line, Ban Tài Chính và Ban Thứ cấp, Cen Sài Gòn và Cen Hồ Chí Minh, RSM, Cen Academy và Cen Homes, Cen Value Hà Nội, Ban Văn hóa Tập đoàn là những tập thể tiêu biểu 2021

 

Let’s Party – Kết nối khoảnh khắc

 

 

Sân khấu của Let’s Party tiếp tục được hâm nóng với màn trình diễn đặc biệt với bài Chốt deal

 

 

Sự xuất hiện của ca sĩ Hoàng Thùy Linh và DJ từng gây sốt tại Rap Việt – Mie khiến Cenner "sốt xình xịch"

 

Khi đến phần Let’s Party – Kết nối khoảnh khắc cũng là lúc ban lãnh đạo và hàng nghìn Cenner gạt bỏ những chông chênh, những lo lắng của năm cũ để tận hưởng khoảnh khắc của hiện tại và gợi mở về những điều tốt đẹp cho năm mới bứt phá thành công, tạo nên nhiều kỳ tích, như lời chúc mà Chủ tịch Vũ gửi gắm tới toàn thể Cenner: Đừng lo lắng chúng ta trở thành ai trong tương lai hay nghĩ quá nhiều về quá khứ, hạnh phúc chính là hiện tại vui vẻ.

 

 

Ban lãnh đạo Cen Group đã cùng nhau kích hoạt năng lượng, bắt đầu cho năm 2022 sẽ hoàn thành xuất sắc và vượt chỉ tiêu mong đợi

 

Một năm làm việc rất nhiều sóng gió, bất định đã khép lại, một năm mới với nhiều kế hoạch, nhiều hoài bão lớn đã đến, Cen đã tự tin và sẵn sàng gánh vác nhiều trọng trách vì hàng nghìn Cenner, vì đế chế Cen Group tỷ đô và sự phát triển bền vững của thị trường bất động sản.