2021-07-26 17:04:43

Thành công, đôi khi bắt đầu bằng: Cơ hội

Dù chưa có nhiều thành công trên cương vị cầu thủ hay huấn luyện viên khi ở Hàn Quốc, nhưng khi dẫn dắt đội tuyển bóng đá Việt Nam, ông Park Hang-seo lại ghi dấu son oanh liệt trong sự nghiệp của mình với những kỳ tích bất tử. Người hâm mộ cho rằng đó là cơ hội - “mối lương duyên” để dẫn tới thành công của cả ông Park và bóng đá Việt Nam.

Trong cuộc sống, cơ hội cũng chính là yếu tố tạo nên thành công cho sự nghiệp chính bạn!

 

Để phát triển, phải trao cơ hội

 

Trước khi nhận lời cầm quân cho đội tuyển bóng đá Việt Nam, ông Park có sự nghiệp cầu thủ lẫn huấn luyện viên (HLV) khá mờ nhạt. Điều duy nhất khiến người ta nhớ tới vị HLV này là việc ông từng làm trợ lý cho HLV Guus Hiddink – người hùng của bóng đá Hàn Quốc, ở World Cup 2002.

 

Khi ông Đoàn Nguyên Đức mời ông Park về làm HLV cho đội tuyển quốc gia, đây cũng là lúc ông Park được trao một cơ hội để chạm đến đỉnh cao trong sự nghiệp ở tuổi lục tuần của mình. Và từ một người tưởng như đã hết thời, ông đã mang đến những thành tích ấn tượng, tạo nên những dấu ấn lịch sử cho bóng đá Việt Nam.

 

 

Ông Park Hang-seo – HLV trưởng đội tuyển bóng đá quốc gia (ảnh: Internet)

 

Có thể thấy, dù là trong bóng đá hay trong bất cứ lĩnh vực, doanh nghiệp nào, sự thành công có thể đến từ chiến lược dài hơi, sức mạnh tài chính, đội ngũ nhân sự chất lượng, tinh thần đoàn kết,… Nhưng trên hết, tất cả lại bắt đầu từ cơ hội. Việc trao cơ hội mà cụ thể là cơ hội được học tập, được làm ở những vị trí xứng đáng cho nhân sự rất quan trọng. Bởi từ đó, những “viên ngọc thô” sẽ được mài dũa thành những “viên ngọc sáng”. Doanh nghiệp vì thế, về lâu về dài sẽ nhận được đóng góp, cống hiến từ những nhân tài để phát triển vững mạnh.

 

Đó cũng là mối quan hệ “cộng sinh” mật thiết, mang lại lợi ích cho hai bên, giống như thành công ngoài mong đợi giữa bóng đá Việt Nam và HLV Park bắt nguồn từ việc trao cho nhau cơ hội.

 

Cen Group – mở đường cho những cơ hội lớn

 

Cen Group được xem là một vùng đất hứa khi luôn dành cơ hội phát triển cho cán bộ nhân viên trong Tập đoàn cũng như các nhà khởi nghiệp tương lai. Việc miệt mài đi tìm các phương pháp đào tạo chuyên sâu, tinh thần đổi mới, tạo thu nhập “khủng”, thậm chí là trao cơ hội khai phá miền đất mới là những minh chứng thiết thực cho điều này.

 

Xuất phát từ việc xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao, làm chủ công nghệ và thị trường bất động sản, Cen Group luôn luôn tâm huyết đầu tư các khóa học cho các nhân sự như: Triển vọng Sales Bất động sản, Kỳ tài Sales Bất động sản, Quản lý Sales Bất động sản tài năng,… 

 

Mới đây, Cen Academy - Học viện đào tạo bất động sản trực thuộc tập đoàn Cen Group đã cùng ĐH Kinh tế - ĐHQGHN ra mắt chương trình Mini - MBA ngành bất động sản nhằm trang bị những kiến thức cần có của nhà quản lý, doanh nhân thành công trong lĩnh vực bất động sản. Đây cũng chính là yếu tố hấp dẫn nhân sự đến với Cen Group, khi tạo cơ hội cho nhân viên được đào tạo, học hỏi và những cơ hội cọ sát thật sự để rèn luyện về kỹ năng và chuyên môn bằng những khóa học hàng đầu trên thế giới ngay tại Việt Nam.

 

 

Chương trình Mini - MBA là một mảnh ghép trong hành trình "chuyên nghiệp hóa" hoạt động của nhân sự bất động sản và giúp các nhân sự chinh phục đỉnh cao sự nghiệp và phát triển bền vững trong tương lai

 

Song song với đó, thông qua Cen Land – công ty con của Tập đoàn, Cen Group cũng không ngừng mở rộng và hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ bất động sản của mình. Cen Land tham gia Shark Tank mùa 4 với vai trò là nhà đồng hành chiến lược để tìm kiếm những nhân tài, những người trẻ tài năng, đầy tâm huyết nhưng hạn chế về mặt tài chính để đầu tư, phát triển cho chính startup đó, đồng thời bổ trợ, cùng tạo nên một hệ sinh thái dịch vụ bất động sản Cen Land lớn mạnh.

 

Ở Cen Group, nhân sự luôn được ghi nhận và được gửi trao cơ hội thăng tiến, nắm giữ vị trí quan trọng. Do đó, Cen Group luôn có các quyết định bổ nhiệm cán bộ kịp thời, linh hoạt vừa đảm bảo được nguồn lực nhân sự chất lượng, vừa phát triển đội ngũ kế thừa trong giai đoạn phát triển mới hướng đến mục tiêu hệ sinh thái bất động sản hàng đầu.

 

 

Lễ trao quyết định bổ nhiệm cán bộ là hoạt động thường xuyên được duy trì tại Cen Group

 

Đặc biệt, tại Cen Group, rất nhiều người không chỉ tìm được một công việc ưng ý, một môi trường làm việc tốt, mức lương thưởng hấp dẫn, mà còn tựu thành cả sự nghiệp. Bởi ở Cen, sự nghiệp là một hành trình dài để theo đuổi chứ không chỉ là từng chặng đường trong hành trình ấy.

 

 

Những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc được vinh danh tại Cen Awards – sự kiện được tổ chức hàng năm tại Cen Group

 

Cùng một tuổi trẻ, thanh xuân, có người loay hoay tìm việc và kết thúc bằng một công việc thuần túy thì tại Cen Group rất nhiều người vững vàng bước đến thành công và đạt được những thành tựu đáng nể. Sự khác biệt là họ đã biết nắm bắt cơ hội mà Cen Group gửi trao và ngược lại. Cũng giống như Việt Nam trao cho ông Park cơ hội thăng hoa trong sự nghiệp còn ông Park đã và đang xây cho tương lai bóng đá Việt Nam một chương sử mới, rực rỡ hơn, huy hoàng hơn.

 

Cùng chia sẻ và bình chọn Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021 tại https://bit.ly/3yYKpXo!