2019-06-27 03:19:41

Trọn đêm "say" và "phiêu" với 25 chân dài trong Bán kết Miss Bikini Cen Group 2019

18h30 phút ngày 21/6/2019, đêm Bán kết Miss Bikini Cen Group 2019 chính thức diễn ra tại Nhà hát Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội. 25 thí sinh đã khoe trọn những nét đẹp hình thể và thể hiện bản lĩnh sân khấu để đem đến một đêm Bán kết Miss Bikini Cen Group 2019 đặc sắc, khó quên.

 Với chủ đề Shades of Beauties, Bán kết Miss Bikini đề cao sự tự tin tỏa sáng của những người đẹp. Shades of Beauties – Chỉ cần bạn nghĩ mình đẹp thì dù bạn ở sắc thái nào bạn cũng sẽ tỏa sáng. 25 thí sinh của Miss Bikini Cen Group 2019 mỗi người mang một vẻ đẹp, sắc thái riêng.

Từ bữa tiệc dạ hội ngập tràn cảm xúc...

 

Ngay từ những khoảnh khắc đầu tiên của đêm Bán kết, khán giả đã được mãn nhãn bởi vẻ đẹp khoẻ khoắn của 25 thí sinh. Những cô nàng Miss Bikini đã cho thấy sự tự tin, sức trẻ của mình khi cùng biểu diễn màn nhảy dance trên nền nhạc sôi động.

cengroup bán kết missbikini

 

Phần trình diễn ấn tượng của 25 thí sinh

Chưa dừng lại ở đó, 25 bóng hồng Cen Group tiếp tục mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc khác nhau. Những bước catwalk uyển chuyển trong trang phục dạ hội làm tôn lên nét đẹp và thần thái của mỗi thí sinh. 25 thí sinh mỗi người một sắc thái, mỗi người một cá tính đã mang đến cho phần trình diễn dạ hội nhiều màu sắc.

cengroup bán kết missbikini

Những "bóng hồng" trong trang phục dạ hội

Một bữa tiệc dạ hội trọn vẹn hơn khi kết hợp giữa vẻ đẹp của sự duyên dáng, mềm mại và quyến rũ cùng với những bản hit ngọt ngào từ nam ca sĩ Lê Hiếu. Hàng trăm khán giả tại nhà hát Âu Cơ liên tục hò reo và cổ vũ khiến cho hội trường thêm bùng nổ.

cengroup bán kết missbikini

 

cengroup bán kết missbikini

Bất ngờ trước quy mô của cuộc thi, nam ca sĩ Lê Hiếu chia sẻ bản thân anh đã từng tham gia rất nhiều sự kiện văn hóa, giải trí nhưng anh thật sự bất ngờ trước sự đầu tư công phu của Miss Bikini Cen Group. Đặc biệt, dù đây là chương trình của doanh nghiệp nhưng mức độ hoành tráng của sự kiện có thể nói là sánh ngang với các sự kiện tầm cỡ khác. Nam ca sĩ cũng không quên gửi lời chúc tới các thí sinh và bày tỏ sự cảm kích tới Ban lãnh đạo vì đã tạo cơ hội cho anh được giao lưu tại đêm Bán kết.

cengroup bán kết missbikini

Ca sĩ khách mời Lê Hiếu

Đến vẻ đẹp căng tràn sức sống trang trang phục Bikini

cengroup bán kết missbikini

 

 

Các thí sinh trong trang phục bikini

Hội trường như được đẩy lên đến cao trào và bùng nổ khi tiếng nhạc sôi động vang lên và những cô nàng nóng bỏng và căng tràn sức sống catwalk trong trang phục bikini vô cùng sexy.

Điều đặc biệt của Bán kết năm nay đó là các thí sinh diện bikini có thiết kế độc đáo, thể hiện cá tính riêng nhưng vẫn đầy gợi cảm. Những cô nàng xinh đẹp và bí ẩn trong các thiết kế áo tắm tựa như nữ thần Athena quyền năng; đầy ma mị và bí ẩn như Nữ hoàng Ai Cập hay khoẻ khoắn và căn tràn sức sống như nữ chiến binh Wonder Woman…

 

 

cengroup bán kết missbikini

17 thí sinh xuất sắc nhất vào đêm chung kết

Trải qua 2 phần thi trình diễn dạ hội và trình diễn bikini, Ban giám khảo cuộc thi đã phải “cân não” để tìm ra những thí sinh xuất sắc nhất. Kết quả cuối cùng, 17 thí sinh ưu tú nhất của Bán kết Miss Bikini Cen Group 2019 đã được chọn để đi tiếp vào Vòng chung kết cuộc thi được tổ chức tại Thành phố biển Nha Trang vào ngày 23/7/2019.

cengroup bán kết missbikini

 

Dưới đây là danh sách 17 thí sinh lọt vào Vòng chung kết Miss Bikini Cen Group 2019:

  1. Đinh Thùy Dương - Cen Invest
  2. Vũ Thị Ngọc Ánh – Cen Invest
  3. Phạm Thị Thể Hằng – Nhân sự Cen Sài Gòn
  4. Phạm Minh Anh – Cen Value
  5. Đinh Thị Quân – STS8
  6. Nguyễn Kim Phương – RSM Hà Nội
  7. Nguyễn Thúy Anh – Cen Golf
  8. Nguyễn Thị Ánh Tuyết – Hành chính Cen Sài Gòn
  9. Đặng Thị Phương Linh – APM Cen Sài Gòn
  10. Cao Thị Kim Loan – Cen Sài Gòn
  11. Đặng Thị Phương – STS12
  12. Đặng Thị Phương Thảo – TOHO – APM – CXP
  13. Phạm Thị Trinh – STS7
  14. Phạm Thị Luyến – STS5
  15. Trần Thị Thu Hương – Cen Đà Nẵng
  16. Bùi Thị Phương Yến – Cen Hải Phòng
  17. Hoàng Thị Huệ - TOHO – APM – CXP

Xin được gửi lời chúc mừng tới tất cả các thí sinh Miss Bikini CenGroup 2019.