2021-10-16 11:00:34

Tuổi 19 trưởng thành – Cùng Cen viết tiếp câu chuyện diệu kỳ

Giữa tiết trời thu tháng 10 nhiều cảm xúc, Cen Group đã chính thức bước sang tuổi mới - tuổi 19 diệu kỳ. Ngày 15/10/2021, một buổi tiệc sinh nhật online ấm cúng với bao khoảnh khắc yêu thương lắng đọng đón tuổi 19 trưởng thành, vững mạnh và sẵn sàng cho những bước tiến mới thành công rực rỡ.

 

Tiệc sinh nhật đặc biệt đón tuổi 19 của Cen Group

 

Thử thách càng nhiều – Cơ hội càng lớn

 

Một năm nữa lại qua đi, 365 ngày vừa qua thật nhiều biến động, nhiều khó khăn nhưng qua đó đã chứng minh được khả năng và sức mạnh nội tại của Cen Group. Các Cenner đã cùng chung lý tưởng, mục tiêu, đồng lòng, quyết chí theo đuổi những hướng đi đột phá, mở ra những cánh cửa mới với những thành công mới, cùng nhau chúng ta mạnh mẽ hơn.

 

Là doanh nghiệp trưởng thành từ khủng hoảng, 19 năm vượt qua biết bao sóng gió, nghịch cảnh, Cen Group vẫn luôn vững vàng, khẳng định bản lĩnh tiên phong trên thị trường. Tuổi 19 đứng trước biết bao hoài bão và sự chọn lựa. Tuổi 19 sẵn sàng đón nhận mọi thử thách của cuộc đời để tự lập và trưởng thành hơn. Đó có thể là những ngày tháng giông bão nhưng cũng có thể là ngày nắng đầy đồng. Bởi thử thách càng nhiều, cơ hội càng lớn. Khi một mình, chúng ta thật nhỏ bé. Nhưng cùng nhau, chúng ta sẽ trở nên vĩ đại. 

 

 

Anh Phạm Thanh Hưng – Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Cen Group chia sẻ hành trình 19 năm diệu kỳ

 

"Together Stronger”- như một lời khẳng định cho tinh thần tuổi 19 đầy tự hào khi chúng ta đã can trường cùng nhau vượt qua một năm bủa vây bởi dịch bệnh, “cùng nhau mạnh mẽ hơn” để hóa giải khó khăn, vượt sóng về đích. Nhờ tinh thần ấy, chúng ta chắc chắn sẽ cùng nhau tạo nên nhiều kỳ tích trong tương lai.

 

 

Cùng nhau chúng ta trở nên mạnh mẽ hơn

 

Trong một bối cảnh dịch bệnh, giãn cách xã hội, sinh nhật Cen Group năm nay cũng được tổ chức theo một cách vô cùng đặc biệt khi chuyển đổi từ không gian thực sang thế giới ảo, nhưng không vì vậy mà cảm xúc bị giảm nhiệt, thậm chí còn bùng nổ hơn, mạnh mẽ hơn. Dù không thể gặp nhau trực tiếp nhưng điều chúng ta có thể cảm nhận rõ rệt đó chính là sự quan tâm, yêu thương của hàng nghìn Cenner trên cả nước, với trái tim nồng ấm luôn hướng về và khát khao được cống hiến, gắn bó vì một Cen Group vững mạnh và phát triển. Tinh thần đoàn kết, khát khao vươn lên chính là động lực, nền tảng làm nên một Cen Group thành công như ngày hôm nay.

 

 

Những lời chúc ý nghĩa cho tuổi 19 trưởng thành được gửi tới từ các văn phòng

 

Có rất nhiều sự thay đổi trong 19 năm qua, nhưng tất cả những gì chúng ta có được trong hành trình 19 năm vô cùng tự hào ấy chính là kết quả của sự nỗ lực, của ý chí và tinh thần đoàn kết, kiên cường vượt mọi khó khăn, khẳng định sức mạnh ý chí và bản lĩnh người nhà Cen.

 

 

Những hình ảnh ý nghĩa chúc mừng cho tuổi 19 của Cen Group được gủi tới từ các văn phòng

 

19 tuổi, Cen Group đã thực sự trưởng thành và vững vàng để sẵn sàng vượt sóng ra khơi. Dù tuổi 19 đến với Cen bằng những khó khăn, thách thức với cơn bão Covid, với sự ảm đạm của nền kinh tế, thị trường BĐS đóng băng, nhưng tất cả chỉ là thử thách để tuổi 19 thêm trưởng thành, vững vàng. Càng khủng hoảng Cen càng vững mạnh, càng khủng hoảng Cen càng có nhiều cơ hội, khẳng định bản lĩnh tiên phong, chiếm lĩnh thị trường. Mỗi lần thị trường khủng hoảng là một lần Cen Group vững vàng vươn xa. 

 

Câu chuyện của tuổi 19 trưởng thành, vượt sóng ra khơi

 

Và trong một ngày không thể đặc biệt hơn đối với tất cả những ai đã và đang gắn bó với Cen Group, khoảnh khắc đón tuổi 19 vô cùng đặc biệt này cũng có thể được coi như một bước đệm cho sự bùng nổ của Cen Group trong thời gian sắp tới. 

 

Khoảnh khắc tuyệt vời nhất khi hàng ngàn người nhà Cen được lắng nghe những chia sẻ chân thành của anh Nguyễn Trung Vũ – Chủ tịch Tập đoàn Cen Group. Điều làm nên một Cen Group lớn mạnh như ngày hôm nay không chỉ là bản lĩnh vững vàng, sức mạnh mà còn là cái tâm của người lãnh đạo khi luôn truyền cảm hứng và những năng lượng tích cực nhất đến với nhân viên. Với anh, trên cương vị một người lãnh đạo, để thành công, cần “đủ xa” để nhìn nhận, cho tâm mình tĩnh lặng, để hiểu nhân viên hơn và đưa ra được những chính sách tốt, hiểu được nỗi lo của nhân viên và tìm cách tháo gỡ những nỗi lo ấy. Nhưng cũng cần “đủ gần” để biết cách yêu thương hơn và thấu hiểu những trăn trở, vất vả của nhân viên. 

 

 

Anh Nguyễn Trung Vũ – Chủ tịch Tập đoàn Cen Group chia sẻ “câu chuyện Cen” nhân dịp đón tuổi 19

 

Để trở nên vĩ đại, chúng ta cần hai thứ: Đủ tham vọng để làm những điều lớn lao và đủ sự khiêm tốn, nhẹ nhàng để mọi người tin tưởng. Điều đó giống như sự tĩnh lặng của dòng sông. Sông sâu tĩnh lặng, người càng thành công càng biết khiêm nhường. Chỉ khi có đủ 2 điều ấy, mới có thể làm được những điều lớn lao.

 

Những khoảnh khắc đáng nhớ trong bữa tiệc sinh nhật mừng Cen 19 tuổi đẹp như một trang nhật ký của thanh xuân với những thước phim đẹp đẽ về hành trình 19 năm. Cen Group là một màu sắc riêng biệt và chúng tôi luôn tự hào kể với mọi người về câu chuyện nhà Cen trong 19 năm qua. Và cùng Cen Group, chúng ta sẽ viết tiếp câu chuyện vĩ đại ấy. Chào tuổi 19 trưởng thành – Dấu mốc cho bản lĩnh vững vàng và cùng Cen chúng ta sẽ trở nên mạnh mẽ hơn, thành công hơn!

 

Bước sang tuổi 20, Cen Group tiếp tục hành trình vượt gió bão, chinh phục đỉnh cao đầy rực rỡ. Sát cánh bên nhau, kiên định ý chí, tôi, bạn, chúng ta, Cen Group sẽ là một khối thống nhất, không thể tách rời để cùng nhau viết tiếp những câu chuyện chiến thắng.