2021-07-01 17:24:00

Văn phòng “nhà người ta”: Bên ngoài sang xịn, bên trong chất lừ

Làm thế nào để mỗi ngày đi làm đều là một ngày vui? Trải nghiệm môi trường làm việc năng động, sang, xịn tại Tập đoàn bất động sản hàng đầu Cen Group. Nơi không chỉ có sếp tâm lý, đồng nghiệp nhiệt tình mà còn sở hữu không gian làm việc sáng tạo, cơ sở vật chất hiện đại giúp lan truyền cảm hứng sáng tạo trong công việc.

Nơi làm việc hứng khởi và ngập tràn cảm xúc

 

Không chỉ sở hữu hệ sinh thái dịch vụ bất động sản (BĐS) số 1, Cen Group còn được biết đến là doanh nghiệp có nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc, cơ sở vật chất hiện đại với nhiều góc sống ảo chẳng khác gì các khách sạn 5 sao. 

 

 

Phòng họp sang trọng, hiện đại

 

Cen Group có hàng trăm văn phòng ở 3 miền đất nước với đầy đủ trang thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại phục vụ cho gần 4.000 Cán bộ Nhân viên (CBNV). Không phân biệt đội ngũ back office hay bán hàng, tất cả các văn phòng của Cen Group đều được thiết kế sang trọng, hiện đại. Chỉ cần bước chân vào, bạn sẽ cảm nhận ngay một điều, đây là môi trường làm việc vừa chuyên nghiệp vừa thân thiện, gần gũi.

 

 

Một góc không gian mở đầy màu sắc phục vụ cho việc họp nhóm

 

 

Khu sảnh chờ được thiết kế hiện đại, linh hoạt

 

 

Trung tâm tổ chức sự kiện được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, có thể tổ chức sự kiện với sức chứa gần 400 người 

 

Góc check-in sống ảo của hàng nghìn Cenner

 

Không chỉ xây dựng môi trường làm việc hứng khởi và tràn ngập cảm xúc, Cen Group còn  có những góc check-in sang chảnh.

 

 

Tại Cen Group, mọi ngóc ngách đều được sáng tạo theo cách riêng biệt với những không gian làm việc rất chill

 

Ở đó, không gian làm việc được thiết kế với tông màu cam và xanh ngọc xen kẽ các gam màu trung tính, tạo cảm giác sang trọng nhưng vẫn đầy thanh lịch

 

 

Một không gian được thiết kế theo xu hướng mở

 

Ở Cen Group, bên cạnh không gian làm việc sang xịn, các khu tiện ích ăn uống, vui chơi, thể thao cũng được chăm chút rất kĩ. Chính những nơi "không dùng để làm việc" này đã kéo các Cenner xích lại gần nhau, thấu hiểu nhau góp phần làm cho hiệu suất công việc cao hơn và văn hóa doanh nghiệp đẹp hơn.

 

 

Căng tin tự phục vụ được bài trí và thiết kế hiện đại, trẻ trung

 

 

Các Cenner có thể thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng với những trò chơi như Billiards 

 

Đừng quên rất nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn đang chờ đón bạn. Gia nhập Cen Group ngay để những năm tháng thanh xuân của bạn được rực rỡ với môi trường làm việc ngập tràn hạnh phúc. 

 

Hãy khám phá, trải nghiệm và bình chọn Cen Group là Nơi làm việc tốt nhất tại: https://bit.ly/3yYKpXo