2021-03-06 12:18:42

Ấn tượng Cen Awards 2020: Vượt qua "Virus"

Tối 5.3.2021, Lễ vinh danh cá nhân, tập thể suất sắc nhất năm vừa qua - Cen Awards 2020, được diễn ra long trọng tại khách sạn Meliá, Hà Nội. Chương trình được tổ chức quy mô và hoành tráng thỏa mãn sự mong chờ của toàn thể CBNV Cen Group trong suốt một năm đầy bất định.

 

Anh Phạm Thanh Hưng, Phó Chủ tịch HĐQT Cen Group, chia sẻ về những con số, thành tích ấn tượng của nhà Cen trong năm 2020

 

“Cen có doanh số khủng quá nên hoảng”

 

Năm 2020, toàn cảnh thị trường hứng chịu nhiều tác động tiêu cực khi đại dịch Covid 19 hoành hành, kinh tế bất ổn, thiên tai tàn phá. Cen Group không ngoại lệ, phải đối mặt với sóng gió, thử thách nhưng càng khó khăn, sức kháng thương của Cen lại càng mạnh mẽ, không ngừng đổi mới để tạo ra những giá trị khác biệt và chiến thắng hoàn cảnh. Anh Phạm Thanh Hưng, Phó Chủ tịch HĐQT Cen Group chia sẻ: “Ở Cen không có khái niệm khủng hoảng, nếu có khủng hoảng thì đó là doanh số khủng quá nên hoảng. Năm 2020 là một năm thành công của Cen khi là một trong 200 công ty có doanh thu dưới một tỉ đô tốt nhất Châu Á – Thái Bình Dương; cổ phiếu CRE liên tục tăng cao, nhiều thương hiệu mới như Cen Cuckoo, Cen Zone, Cen Stay,… được ra mắt và thành lập nhiều công ty địa phương theo mô hình 49/51.”

 

Năm 2020 cũng là một năm đặc biệt của Cen Group khi hệ sinh thái Cen luôn giữ vững tinh thần khởi nghiệp toàn diện từ hoạt động đầu tư, phát triển dự án, lực lượng bán hàng, công nghệ, marketing, đào tạo… giúp nâng tầm vị thế dẫn đầu tại Việt Nam, và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường quốc tế.

 

Và để có được những thắng lợi đó trước hết là phải kể đến những định hướng, hoạch định đúng đắn, những thay đổi kịp thời của BLĐ Tập đoàn. Tiếp đó là những nỗ lực của cả tập thể hơn 3.000 chiến binh Cen Group trong hành trình “Vượt qua Virus để làm nên nhiều điều kỳ tích và tạo nên sức mạnh cộng đồng của Cen. “Người bán hàng nhiều nhất, mạnh nhất Việt Nam hiện nay chính là đội ngũ bán hàng nhà Cen. Với kế hoạch 2021 và hệ sinh thái Cen có được thì quân số và doanh số sẽ tăng hơn gấp đôi 2020 và chắc chắn sẽ có nhiều Cenner giàu có cùng Cen, tạo nên sức mạnh tổng hợp cả tinh thần lẫn vật chất cho Cen” – Anh Nguyễn Trung Vũ – Chủ tịch HĐQT Cen Group chia sẻ.

 

 

Anh Nguyễn Trung Vũ truyền đi những cảm hứng mới trong cách làm việc thông qua phần chia sẻ tại sự kiện

 

Cen Awards 2020: Nơi tỏa sáng của những “chiến binh, chiến hạm” xuất sắc

 

Năm 2020 là một năm đầy nỗ lực của các “chiến binh” Cen Group, những con người bản lĩnh quật cường, đã chiến thắng nỗi sợ hãi và làm nên nhiều điều kỳ tích. Mặc dù Cen Awards 2020 năm nay được tổ chức muộn hơn so với thông lệ hàng năm, tuy nhiên điều đó không phải là bất lợi, mà nó lại càng giúp cho Ban Lãnh đạo có thêm thời gian để nhìn lại và ghi nhận những nỗ lực, cố gắng và cống hiến hết mình cho Cen Group trong suốt một năm qua.

 

Đặc biệt, năm nay Ban Lãnh đạo quyết định có thêm một hạng mục giải đặc biệt nữa mang tên Vượt vũ môn dành cho tập thể hoàn thành tốt chỉ tiêu đã đề ra trong năm 2020.

 

 

I-Line là đơn vị xuất sắc nhất, được nhận giải thưởng trị giá 365 triệu đồng

 

Cen Awards 2020 là mùa có số lượng cá nhân, tập thể được vinh danh nhiều nhất trong hành trình 18 năm của Cen Group với 530 cá nhân và 19 tập thể xuất sắc.

 

Anh Chu Hữu Chiến - Hoa hậu Cen Awards 2019, chia sẻ cảm xúc trước giờ trao vương miện hoa hậu cho người kế nhiệm: “Mình cảm thấy vinh dự và tự hào khi đạt danh hiệu hoa hậu 2019 dù sức nặng khi đội vương miện là rất lớn. Xin chúc cho tân hoa hậu mạnh khỏe và hoàn thành tốt xuất sắc nhiệm vụ của mình”

 

Phút giây quan trọng nhất, hồi hộp nhất chính là phút giây chúng ta tìm ra chủ nhân của vương miện cao quý – Hoa hậu Cen Awards 2020 – chị Nguyễn Minh Hồi, Phó TGĐ Cen Land. Bên cạnh đó, ngôi vị Á hậu 1 đã thuộc về chị Trịnh Cẩm Thương – TGĐ Cen Sài Gòn. Danh hiệu Á hậu 2 là anh Nguyễn Xuân Trung - Tổng Giám đốc Cen Golf kiêm Phó TGĐ đối ngoại Cen Land.

 

 

Thứ tự từ trái qua phải: Hoa hậu - chị Nguyễn Minh Hồi, Á hậu 1 - chị Trịnh Cẩm Thương, Á hậu 2 - anh Nguyễn Xuân Trung

 

“Danh hiệu này không chỉ dành riêng cá nhân mình mà còn là công sức của cả tập thể I Line. Sự nỗ lực đó được ghi nhận đã tạo động lực rất lớn cho I Line. Mình muốn cảm ơn Ban Lãnh đạo, toàn bộ anh chị em I Line và hy vọng thời gian tới chúng ta sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa, sáng tạo hơn nữa để đạt được nhiều thành tích cao hơn” – tân hoa hậu Cen Awards 2020 – chị Nguyễn Minh Hồi, Phó TGĐ Cen Land, chia sẻ.

 

Sân khấu Cen Awards 2020 chính là lúc cho những cảm xúc, sự thăng hoa, sự tự hào và sâu lắng của mỗi con người nhà Cen được dâng trào. Chúng ta ngồi bên nhau, nhìn lại những cột mốc quan trọng, những thắng lợi giòn giã và vinh danh những cá nhân, tập thể đã có những đóng góp, nỗ lực để góp phần đưa Cen chiến thắng năm 2020 đầy bất định.

 

Cùng nhìn lại Cen Awards 2020 qua những khoảnh khắc ấn tượng sau:

 

 

Vinh danh hạng mục Mầm non triển vọng 

 

 

Vinh danh hạng mục Silent Warrior 

 

 

 Vinh danh hạng mục Rainmaker 

 

 

Vinh danh hạng mục Cơ trưởng xuất sắc

 

 

Diamond – Giải thưởng dành cho những nhân tố xuất sắc nhất, kiệt xuất nhất

 

 

Cen Land chi nhánh TP HCM với giải “Phát hiện mới thú vị”

 

 

C Line với giải thưởng “Năng nhặt chặt bị”

 

 

T Line với giải thưởng “Chiến thắng chính mình”

 

 

Tập thể Hành chính Cen STDA với giải thưởng “Hậu phương vững chắc”

 

 

 

Đội ngũ phát triển Sàn liên kết với giải thưởng “Phần còn lại của thế giới”

 

 

Cen Academy với giải thưởng "Vì sales cần em"

 

 

Cen X Space với giải thưởng “Hệ sinh thái khởi nghiệp tốt nhất

 

 

Cen Bắc Ninh với giải thưởng “Bước đột phá mới”

 

 

Cen STDA S9 với giải thưởng “Đẳng cấp là mãi mãi”

 

 

Cen STDA S5 với Giải thưởng “Những đứa con ngoan”

 

 

Tập thể BO Tập đoàn với giải thưởng “Biệt đội siêu anh hùng”

 

 

Cen STDA S1 với giải thưởng “Vững vàng vượt bão Covid”

 

 

RSM với giải thưởng “Chiến thắng bất định”

 

 

Giải Tập thể truyền cảm hứng thuộc về 4 tập thể: Tập thể Văn phòng 88 Láng Hạ, tập thể Cen Sài Gòn, tập thể Cen CHS C12, tập thể Cen STDA S7

 

Giải tập thể Vượt Vũ môn với giá trị giải thưởng cao nhất của lịch sử nhà Cen – gần 500 triệu đồng dành cho đơn vị xuất sắc nhất, đột phá:

 

 

Cen Value, với tỷ lệ hoàn thành KHKD 2020 là 105,6%, đã xuất sắc nhận được giải thưởng trị giá 111 triệu đồng

 

 

I-Line là đơn vị xuất sắc nhất, được nhận giải thưởng trị giá 365 triệu đồng

 

 

Cen Super Star – 9 ngôi sao sáng nhất trên bầu trời danh vọng nhà Cen