2022-02-24 11:27:00

Cen Group bổ nhiệm nhiều nhân sự mới dịp đầu năm

Ngày 24/02/2022, Cen Group đã tổ chức buổi Lễ trao quyết định bổ nhiệm nhân sự cho hơn 100 quản lý ở cả 2 khối B.O và khối kinh doanh, nhằm kiện toàn đội ngũ nhân sự và bộ máy tổ chức của Tập đoàn, chuẩn bị cho những bứt phá trong năm mới 2022.

 

2021 là một năm đầy biến động do đại dịch Covid-19 ảnh hưởng đến nền kinh tế nói chung và thị trường bất động sản nói riêng. Dù vậy, Cen Group vẫn thể hiện tiềm lực mạnh mẽ, vượt qua mọi sóng gió và đạt được nhiều thành tựu vượt bậc. Đó là nhờ bản lĩnh vững vàng, đường lối chiến lược sáng suốt của Ban lãnh đạo cùng sự chung sức chung lòng của toàn hệ thống cán bộ nhân viên khắp 3 miền.

 

Năm 2022, để tăng tốc chinh phục những mục tiêu mới và vươn ra biển lớn, Cen Group tập trung phát triển nguồn nhân lực, kiện toàn bộ máy nhân sự. Lễ trao quyết định bổ nhiệm nhân sự chính là một phần của kế hoạch phát triển của Tập đoàn. Sự kiện lần này được xem là quy mô nhất từ trước đến nay của Cen Group với gần 130 nhân sự được bổ nhiệm tại nhiều vị trí quan trọng của Tập đoàn và các công ty thành viên.

 

Hoà trong không khí trang trọng và vui mừng của buổi lễ, shark Phạm Thanh Hưng – Phó Chủ tịch Tập đoàn Cen Group gửi lời chúc mừng đến các lãnh đạo được bổ nhiệm và ghi nhận những đóng góp lớn của nhân viên. “Ở chặng đường sắp tới, để phù hợp với định hướng trở thành hệ sinh thái dịch vụ bất động sản số 1, Cen rất cần những hiền tài chung lý tưởng và mục tiêu để cùng nhau tạo nên nhiều kỳ tích trong tương lai” - shark Hưng chia sẻ.

 

Đáp lại sự kỳ vọng và tin tưởng của Ban lãnh đạo Tập đoàn, các nhân sự trên cương vị mới tỏ lòng biết ơn và cam kết sẽ phát huy hết khả năng cũng như đảm trách tốt những nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển mạnh mẽ của Tập đoàn.

 

 

Gửi lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo cũng như chúc mừng tới các quản lý vừa được bổ nhiệm, anh Doãn Văn Trung - Tân Tổng Giám đốc Công ty CP Dịch Vụ Golf Và Lữ Hành Thế Kỷ (Cen Golf) chia sẻ: “Với vai trò mới, tôi và tập thể Cen Golf sẽ phấn đấu đạt kết quả tốt hơn trong năm 2022. Chúng tôi sẽ cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp, nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho các golfer cũng như các tổ chức, tạo được sự cạnh tranh tốt hơn trên thị trường”.

 

Bên cạnh đó, các vị trí quan trọng khác như Giám đốc Nhân sự Cen Group, Giám Đốc Dự án T-Line, Giám Đốc Dự án B-Line, Giám Đốc Dự án C-Line, Giám Đốc Cen SPM, Giám Đốc phát triển nguồn hàng, Phó Giám Đốc phụ trách Cen Hà Nội,… cũng lần lượt có những cơ trưởng mới tài năng và bản lĩnh.

 

 

Lễ trao quyết định bổ nhiệm nhân sự không chỉ là minh chứng cho những nỗ lực của từng cá nhân mà còn là sự ghi nhận, tin tưởng Ban lãnh đạo dành cho CBNV có đóng góp lớn cho sự phát triển chung của tập đoàn.

 

Dưới đây là một số hình ảnh tại sự kiện: