2023-03-09 03:34:52

Cen Group tổ chức Beauty Party dịp 8/3 – Trao yêu thương, tặng khoảnh khắc

Ngày 8/3/2023, tại Trung tâm tổ chức sự kiện 137 Nguyễn Ngọc Vũ (Hà Nội), Cen Group đã tổ chức bữa tiệc ấm cúng nhằm tôn vinh phái đẹp nhân dịp 8/3 với chủ đề Beauty Party.

 

Những bóng hồng nhà Cen háo hức tham gia Beauty Party

 

Tháng 3, tháng của những yêu thương đong đầy và các hoạt động chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 đã trở thành một nét đẹp văn hóa của Cen Group. Đây không chỉ là dịp tôn vinh phái nữ mà còn là cơ hội để "phái mạnh" bày tỏ yêu thương và gửi gắm những lời chúc, món quà cho những nữ đồng nghiệp xinh đẹp của mình. 

 

 

Anh Nguyễn Xuân Trung – Phó TGĐ đối ngoại Cen Group gửi lời chúc tới các nữ CBNV

 

Một buổi tiệc ấm cúng, ngập tràn sắc màu và yêu thương đã được chuẩn bị dành riêng cho những bóng hồng nhà Cen. Tuy chỉ có một khoảng thời gian ngắn để chuẩn bị nhưng bữa tiệc nhỏ vẫn vô cùng đặc sắc và sôi động với các tiết mục ca hát, minigame, và đặc biệt là những chia sẻ cũng như lời chúc chân thành gửi đến các chị em.

 

 

Nhiều hoạt động thú vị, mini game tại Beauty Party

 

Ai đó đã nói rằng “Nụ cười là sự khởi đầu cho mọi hạnh phúc”, và ngày hôm nay, có lẽ đã có rất nhiều niềm hạnh phúc đã được nhen nhóm. Gác lại những bộn bề lo toan và công việc thường nhật, phái đẹp nhà Cen đã có những khoảnh khắc vô cùng ý nghĩa tại Beauty Party với những món quà tinh thần tuyệt vời, những hoạt động độc lạ vô cùng thú vị lần đầu tiên xuất hiện trong tiệc 8-3 tại nhà Cen: Vẽ tranh chân dung, làm nails, xem thần số học…Đặc biệt, là những niềm vui bất ngờ khiến ai cũng rất hào hứng, phấn khởi.

 

 

Khu vực vẽ tranh chân dung được rất nhiều chị em quan tâm

 

 

Những đôi tay xinh đẹp được các thợ nails chuyên nghiệp chăm chút tỉ mỉ

 

 

Các nam nhân cũng có dịp được chăm sóc sức khỏe cho phái đẹp nhà Cen

 

 

Các chị em rất hào hứng khi được nghe Shark Phạm Thanh Hưng chia sẻ về thần số học

 

 

Buổi tiệc ấm cúng của niềm vui và những nụ cười

 

Chị Ngọc Nhi – NVKD chia sẻ: “Mình khá bất ngờ với những hoạt động thú vị của Tập đoàn trong dịp 8/3 năm nay. Mọi thứ đều mới mẻ, độc lạ và vô cùng hấp dẫn. Cảm giác được yêu thương, trân trọng thực sự rất hạnh phúc.”

Điều mà chúng ta cho đi không cần phải là vật chất, chỉ cần tình cảm yêu thương chân thành của người trao đi chắc chắn người nhận cũng đủ cảm thấy ấm áp và hạnh phúc. Và trong buổi tiệc ấm cúng ngày hôm nay, chúng tôi cảm nhận được niềm vui, niềm hạnh phúc trong mắt của phái đẹp nhà Cen. 

Buổi tiệc ấm cúng kết thúc đã để lại những ấn tượng và cảm xúc lắng đọng trong lòng phái đẹp, chính những điều giản đơn như thế này lại tạo ra sức mạnh tinh thần to lớn và đầy ý nghĩa, là dịp để các thành viên trong công ty sát lại gần nhau hơn, cùng nhau chia sẻ và lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ. 

Tất cả vẻ đẹp của cuộc sống được tạo nên là nhờ vào sức mạnh của tình yêu đối với người phụ nữ. Và nhân ngày thật đặc biệt này, Cen Group xin gửi lời chúc yêu thương tới một nửa thế giới xinh đẹp, chúc cho hạnh phúc, bình an sẽ luôn ở bên tất cả chúng ta!