2020-05-25 10:00:00

Hội nghị chiến lược & kế hoạch kinh doanh 2020 - Great by choice

Ngày 23.05.2020 Hội nghị chiến lược & Kế hoạch kinh doanh 2020 với chủ đề Great by choice đã diễn ra thành công tại khách sạn JW Marriot, Hà Nội. Hơn 200 anh, chị là đại diện các trưởng bộ phận, các công ty thành viên thuộc tập đoàn đã có mặt để họp bàn, báo cáo và đưa ra những chiến lược và kế hoạch kinh doanh trong năm 2020.

Họp hội nghị chiến lược - CenGroup, CenLand

Hội nghị chiến lược & kế hoạch kinh doanh 2020 - Great by choice

2020 được nhận định là năm đầy khó khăn và thách thức, thế giới sẽ thiết lập những trật tự “bình thường mới”, vĩnh viễn không giống cũ, nhưng với tư duy sáng tạo, đổi mới và sự hỗ trợ của công nghệ, CEN đã và đang đạt được nhiều thành tựu đáng kể. Một trong số đó là việc ra mắt ứng dụng đặt sân thông minh Fastee. Tính đến hết 2019, sau khoảng 9 tháng ra mắt, Fastee đã lọt Top 50 App thể thao, doanh thu đạt 28 tỉ đồng.
 
 Họp hội nghị chiến lược - CenGroup, CenLand
Cen Golf và kế hoạch kinh doanh 2020 đầy ấn tượng
 
Sau phần trình bày của đại diện Cen Golf, anh Phan Văn Hưng – Phó Tổng Giám đốc Cen Homes đã chia sẻ những thông tin rất thú vị về định hướng phát triển công nghệ của Cen Homes trong thời gian tới.
 
 Họp hội nghị chiến lược - CenGroup, CenLand
Phần thuyết trình với rất nhiều ý tưởng thú vị trong việc phát triển nền tảng BĐS công nghệ Cen Homes
 
Với giá trị cốt lõi là “bán hàng”, CEN sẽ tiếp tục xây dựng và hoàn thiện hệ sinh thái phục vụ bán hàng, chú trọng đầu tư công nghệ, tạo kho sản phẩm hấp dẫn khách hàng. Bên cạnh việc phát triển đội ngũ bán hàng chủ lực STDA kinh nghiệm và thiện chiến, sẽ củng cố đội bán hàng đặc nhiệm Cen Homes với hơn 1000 quân chính thức cùng sự yểm trợ hùng hậu của các sàn liên kết … chắc chắn Cen Land sẽ tiếp tục giữ vững vị thế là đơn vị môi giới hàng đầu Việt Nam. Điều này được thể hiện rất sắc nét qua phần báo cáo rất chi tiết đến từ các anh, chị đại diện BLĐ của Cen Land và Cen Homes.
 
 Họp hội nghị chiến lược - CenGroup, CenLand
 
Anh Nguyễn Đức Chính – Phó TGĐ Cen Land chia sẻ về kế hoạch phát triển nguồn hàng của Cen Land 2020
 
Họp hội nghị chiến lược - CenGroup, CenLand 
 
Chị Nguyễn Thị Dung – Phó TGĐ Cen Land trình bày kế hoạch phát triển đội quân thiện chiến STDA
 
Họp hội nghị chiến lược - CenGroup, CenLand
Anh Lâm Văn Huỳnh - Phó TGĐ CenHomes chia sẻ vũ khí phát triển đội bán hàng đặc nhiệm Cen Homes
Sau thời gian nghỉ trưa, Hội nghị bắt đầu với những con số báo cáo, tổng kết rất ấn tượng trong phần trình bày của anh Phạm Thanh Hưng – Phó Chủ tịch HĐQT Cen Group. Không chỉ chú trọng phát triển kinh doanh, với tư duy không ngừng sáng tạo, tiên phong trong việc hỗ trợ cộng đồng đặc biệt là cộng đồng khởi nghiệp, “CEN chưa bao giờ ngừng khởi nghiệp”. Hàng loạt các thương hiệu mới đã và đang được CEN “thai nghén”, xây dựng và phát triển. Tháng 03/2019, ra mắt ứng dụng đặt sân trực tuyến Fastee, cho phép golfer đặt sân nhanh chóng và chính xác, mọi lúc, mọi nơi. Tháng 04/2019, Cen Land chính thức tham gia vào mảng cho thuê văn phòng mở - Co-working với nhãn Cen X Space, đáp ứng nhu cầu văn phòng cho hàng triệu start-up Việt. Tháng 05/2019, ra mắt nền tảng công nghệ BĐS Cen Homes – cú bigbang đầu tiên về công nghệ trong lĩnh vực BĐS. Tháng 04/ 2020 ra mắt Học Viện Môi Giới Cen Academy - đơn vị kinh doanh và đào tạo môi giới Bất động sản hàng đầu Việt Nam. Tháng 05/2020, ra mắt mô hình căn hộ dịch vụ quy mô lớn đầu tiên của Việt Nam – Cen Cuckoo.
 Họp hội nghị chiến lược - CenGroup, CenLand
 
Anh Phạm Thanh Hưng – Phó chủ tịch HĐQT Cen Group – Chủ tịch Cen Homes chia sẻ tại hội nghị
 
 Họp hội nghị chiến lược - CenGroup, CenLand
Với vai trò là chủ đầu tư chuyên nghiệp, anh Vương Văn Tường – Tổng Giám đốc CenInvest báo cáo kế hoạch kinh doanh, đầu tư trong năm 2020
Họp hội nghị chiến lược - CenGroup, CenLand 
Chủ tịch HĐQT Cen Group - anh Nguyễn Trung Vũ đưa ra rất nhiều ý tưởng để CEN sớm trở thành công ty tỉ đô
 
Tại Hội nghị, anh Nguyễn Trung Vũ – Chủ tịch HĐQT Cen Group chia sẻ:  “Chúng ta không biết tương lai ra sao, nhưng chúng ta tạo ra nó”. Thị trường càng khó khăn, nhà CEN càng phải sáng tạo và đổi mới để khẳng định vị thế của doanh nghiệp đứng đầu thị phần môi giới và đầu tư thứ cấp. Bên cạnh việc xây kiên cố vững chắc hệ thống đội ngũ, Cen sẽ tiếp tục xây dựng và phát triển hệ sinh thái phục vụ bán hàng… nhất định 2020 sẽ là năm thật sự tỏa sáng của nhà CEN.