2022-05-27 03:51:00

30 bóng hồng tỏa sáng trong Lễ ra mắt Miss Bikini 2022

Miss Bikini 2022 – Cuộc thi nhan sắc lớn nhất trong ngành BĐS đã được tổ chức vào ngày 26/5/2022 tại Hà Nội.

Miss Bikini 2022 được tổ chức nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện cho phái đẹp ngành bất động sản, những cô gái tự tin, bản lĩnh và tài sắc trong thời đại mới dám ước mơ và hiện thực hóa ước mơ. 

 

 

Lễ ra mắt Miss Bikini 2022 mở ra một hành trình đầy kỳ diệu của tuyệt sắc nhà Cen

 

Sự kiện vinh dự chào đón đại diện Ban lãnh đạo tập đoàn Cen Group và sự tham gia của đương kim hoa hậu Miss Bikini 2019 Ngọc Ánh, Á Hậu Miss Bikini 2019 Thùy Dương, Miss Sexy 2017 Trần Khánh Ly cùng đông đảo anh chị em nhà Cen.

 

30 cô gái xuất sắc bước vào vòng sơ khảo là 30 bóng hồng rực rỡ với những bước catwalk quyền lực và không kém phần sexy đã khiến cho sân khấu của Trung tâm tổ chức sự kiện Queen Bee - 20 Láng Hạ bùng cháy. Họ là những gương mặt sáng giá, tài năng trong công việc và xinh đẹp trong cuộc sống, đại diện cho các đơn vị thành viên của tập đoàn.

 

Sau 1 tháng công bố cuộc thi, Ban tổ chức đã nhận được hơn rất nhiều hồ sơ đăng ký dự thi. Ban tổ chức đã tuyển chọn được 30 hồ sơ xuất sắc vào vòng sơ khảo. Sau vòng sơ khảo, 30 thí sinh xuất sắc sẽ tiếp tục bước vào vòng thi bán kết. 

 

 

Ông Nguyễn Xuân Trung - Phó TGĐ đối ngoại Cen Group, Trưởng ban tổ chức kiêm Trưởng Ban Giám khảo Miss Bikini 2022 đánh giá thí sinh năm nay chất lượng cả về ngoại hình và trí tuệ, hứa hẹn hành trình tìm kiếm chủ nhân vương miện Hoa hậu hấp dẫn

 

Ngay từ ngày Lễ ra mắt Miss Bikini 2022 diễn ra, cổng bình chọn cho các thí sinh chính thức được mở. Để bình chọn cho những thí sinh mình yêu thích, bạn thực hiện theo các bước sau:

 

Bước 1: Truy cập vào https://account.cenhomes.vn/ để đăng ký tài khoản bằng mail công ty.

Bước 2: Truy cập vào website https://miss.cengroup.vn/

Bước 3: Lựa chọn thí sinh mình yêu thích và click vào VOTE.

Bước 4: Đăng nhập mail và click vào đường link để xác nhận, hoàn tất thủ tục vote.

 

Cùng xem lại những hình ảnh ấn tượng tại sự kiện Lễ ra mắt Miss Bikini 2022: